Thành lập Công ty TNHH Alstom Renewable Việt Nam

Thứ ba, 31/12/2013 16:43
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 2804/BXD–HĐXD gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội về việc thành lập Công ty TNHH Alstom Renewable Việt Nam.

Việc nhà đầu tư Alstom Renewable Holding B.V (Hà Lan) đề nghị cấp giấy chứng nhận đầu tư dự án gắn với thành lập doanh nghiệp để cung cấp các dịch vụ thiết kế, lắp đặt, kiểm tra, chạy thử, duy tu, bảo dưỡng và nâng cấp thiết bị liên quan đến các nhà máy điện tái tạo (điện gió, thủy điện) và cung cấp dịch vụ kỹ thuật, hướng dẫn, đào tạo kỹ thuật vận hành kèm theo được thực hiện theo quy định của Luật Doanh nghiệp và pháp luật về đầu tư.

Khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư và tham gia các hoạt động xây dựng, Công ty TNHH Alstom Renewable Việt Nam phải có đủ điều kiện năng lực phù hợp với công việc đảm nhận theo quy định của pháp luật về xây dựng.
Riêng đối với nội dung đăng ký hoạt động cung cấp dịch vụ kỹ thuật, hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật vận hành và sử dụng, sửa chữa, duy tu, bảo dưỡng và nâng cấp các máy móc, thiết bị, công nghệ, đề nghị quý Sở xem xét, tiếp thu thêm ý kiến của các cơ quan nhà nước có liên quan.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2804/BXD–HĐXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 2804 BXD-HDXD 27-12-2013.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)