Chi phí cho công tác chuẩn bị đầu tư dự án xây dựng khu di dân tái định cư GPMB Quận Tây Hồ của UBND Quận Tây Hồ

Thứ năm, 28/11/2013 10:28
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 21/11, Bộ Xây dựng đã có công văn270/BXD-KTXD gửi UBND Quận Tây Hồ về chi phí cho công tác chuẩn bị đầu tư dự án xây dựngkhu di dân tái định cư GPMB.

Theo quy định, đối với các gói thầu chỉ định thầu thì trên cơ sở dự toán được phê duyệt các bên mới tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng.

Trường hợp dự án đầu tư xây dựng khu di dân tái định cư GPMB điểm X1, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội:

- Kế hoạch đấu thầu, chỉ định thầu đã được phê duyệt tại Quyết định số 2936/QĐ-UBND ngày 06/8/2010 của UBND quận Tây Hồ (Giá gói thầu tạm tính);

- Quyết định phê duyệt dự toán chi phí chuẩn bị đầu tư tại Quyết định số 3307/QĐ-UBND ngày 10/9/2010 của UBND quận Tây Hồ.

Do tính chất cấp bách của dự án, trên cơ sở giá các gói thầu tạm tính trong kế hoạch đấu thầu, chủ đầu tư đã tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng với các đơn vị tư vấn được chỉ định thầu thực hiện các công việc tư vấn trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư trước khi có dự toán chi phí chuẩn bị đầu tư được phê duyệt (giá trong hợp đồng không vượt giá dự toán được phê duyệt) là có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, việc thanh, quyết toán hợp đồng phải tuân thủ theo đúng quy định hiện hành và các quy định pháp luật có liên quan đến hợp đồng trong hoạt động xây dựng.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 270/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 270 BXD-KTXD 21-11-2013.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)