Kiểm tra, khắc phục các tồn tại về chất lượng Khu Tái định cư Đền Lừ 2 Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Thứ sáu, 31/10/2014 16:37
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 31/10, Bộ Xây dựng đã có công văn2787/BXD-GĐ gửi Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc kiểm tra, khắc phục các tồn tạivề chất lượng Khu Tái định cư Đền Lừ 2Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Theo thông tin phản ánh trên các phương tiện thông tin đại chúng, ngày 30/10/2014, các tòa nhà A1, A2, A3, A4, A5 Khu tái định cư Đền Lừ 2 tại Quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội có hiện tượng bị lún nghiêm trọng, gây hư hỏng hệ thống kỹ thuật của tòa nhà, ảnh hưởng tới sinh hoạt của cư dân tại các tòa nhà này. Trước sự việc nêu trên, thực hiện chức năng thống nhất quản lý nhà nước về chất lượng công trình xây dựng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đề nghị Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội khẩn trương chỉ đạo Sở Xây dựng và các cơ quan có liên quan xác định nguyên nhân và sớm có biện pháp sửa chữa khắc phục, đảm bảo an toàn cho công trình và đảm bảo sinh hoạt bình thường cho người dân.

Đồng thời đề nghị Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo các đơn vị có liên quan mở rộng phạm vi kiểm tra đối với các khu tái định cư, nhà ở xã hội trên địa bàn thành phố nhằm phát hiện các hư hỏng nếu có và có biện pháp khắc phục kịp thời đảm bảo an toàn cho công trình và đảm bảo sinh hoạt bình thường cho người dân.

Đề nghị Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội có báo cáo kết quả thực hiện bằng văn bản gửi Bộ Xây dựng trước ngày 30/11/2014.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2787/BXD-GĐ.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 2787 BXD-GD 31-10-2014.signed.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)