Giới thiệu Tổng Công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng - LICOGI tham gia thi công các công trình thuộc dự án nhà ở cho sinh viên

Thứ ba, 06/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 06/10, Bộ Xây dựng đã có công văn 2166 /BXD-VP gửi Uỷ ban nhân dân thành phố Hà nội; Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội về việc giới Tổng Công ty Xây dựng & Phát triển hạ tầng - LICOGI  tham gia thi công  các công trình thuộc dự án nhà ở cho sinh viên.

Tổng Công ty Xây dựng & Phát triển hạ tầng - LICOGI là doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng với gần 50 năm xây dựng và trưởng thành, là đơn vị hàng đầu trong thi công xây lắp, có thế mạnh truyền thống trong lĩnh vực thi công cơ giới, xử lý nền móng, xây dựng các công trình ngầm quy mô lớn, các toà cao ốc... với lực lượng thiết bị hiện đại. Tổng công ty đã từng tham gia xây dựng nhiều công trình thuộc các lĩnh vực công nghiệp, dân dụng, giao thông thuỷ lợi, thuỷ điện và là nhà thầu có uy tín đối với chủ đầu tư. Các sản phẩm công nghiệp, vật liệu xây dựng của LICOGI đạt nhiều danh hiệu và thương hiệu mạnh của Việt Nam.

Bộ Xây dựng giới thiệu Tổng Công ty Xây dựng & Phát triển hạ tầng - LICOGI với UBND thành phố Hà Nội và Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội xem xét để được chỉ định nhận thầu thi công xây dựng các công trình thuộc dự án nhà ở cho sinh viên, đáp ứng các yêu cầu của UBND thành phố Hà Nội và chủ đầu tư theo quy định hiện hành của pháp luật.

 

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 2166 /BXD-VP.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 2166_1254828190504.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)