Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tiếp Chủ tịch Tập đoàn BCI Media Group

Thứ tư, 07/11/2018 10:09
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 6/11/2018, tại Trụ sở Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Matthias Krups - Chủ tịch Tập đoàn BCI Media Group.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tiếp Chủ tịch Tập đoàn BCI Media Group Matthias Krups

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ của BCI Media Group với Bộ Xây dựng trong các hoạt động truyền thông về công trình xanh cũng như tổ chức thành công Tuần lễ Kiến trúc xanh tại Việt Nam thời gian vừa qua. Với kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực công trình xanh, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh cho rằng, BCI Media Group rất phù hợp và có thể trở thành một trong những đơn vị truyền thông hiệu quả cho Diễn đàn đô thị Việt Nam.

Cảm ơn Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã dành thời gian tiếp, ông Matthias Krups cho biết, ông đặc biệt ấn tượng với những chương trình, sáng kiến và kết quả Việt Nam đã đạt được trong lĩnh vực phát triển công trình xanh cũng như các chương trình phát triển nhà ở do Chính phủ, Bộ Xây dựng thực hiện.

Ông Matthias Krups cũng cho biết BCI Media Group có nhiều kinh nghiệm trong hợp tác truyền thông về công trình xanh ở nhiều nước trên thế giới cũng như ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Singapore,  và mong muốn đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác với Việt Nam, trong đó có Bộ Xây dựng về lĩnh vực này.

 

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh và Chủ tịch Matthias Krups chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên trong đoàn

BCI Media Group thành lập vào năm 1998, là nhà cung cấp thông tin về xây dựng và kiến thiết hàng đầu trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương với 23 văn phòng ở 10 quốc gia và báo cáo về các dự án xây dựng trên 13 quốc gia.


Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)