Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp công ty Dinvai (Cuba)

Thứ sáu, 02/06/2017 15:01
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 2/6/2017, tại cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã có buổi tiếp ông Rodobaldo Herrera Gonzalez – Trưởng đại diện công ty Dinvai (Cuba) tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi tiếp

Theo ông R.Gonzalez, tại cuộc gặp gỡ vào đầu tháng 2 năm nay giữa Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng và Thứ trưởng thứ nhất Bộ Xây dựng Cuba Angel Vilaragut Montes de Oca, vai trò của công ty Dinvai trong việc đa dạng hóa các loại hình tư vấn và mở rộng lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam đã được đề cập tới. Qua hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Dinvai đã tham gia tư vấn giám sát chất lượng công trình cho rất nhiều dự án, hiện tại là dự án đường Hồ Chí Minh giai đoạn 2 và dự án đường Trường Sơn Đông.

Để phát huy hơn nữa tiềm năng về lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, để tiếp tục phát triển hoạt động, thực hiện các nhiệm vụ tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế và xây dựng các công trình công cộng, công trình giao thông…, Dinvai mong muốn Bộ Xây dựng với tư cách là cơ quan thường trực Ủy ban Liên Chính phủ Việt Nam – Cuba sẽ tạo điều kiện thuận lợi để công ty tiếp tục tham gia các dự án thành phần tiếp theo của hai dự án trên, cũng như giúp đỡ công ty tiếp cận với các nhà đầu tư, các đối tác tiềm năng, tạo đà tham gia vào các dự án sắp được triển khai.

Trân trọng cám ơn Lãnh đạo Bộ Xây dựng đã dành thời gian tiếp đón, ông R.Gonzalez cũng bày tỏ mong muốn Bộ Xây dựng sẽ cho ý kiến và đưa vào nội dung hợp tác về lĩnh vực xây dựng của Cuba tại Việt Nam trong Hiệp ước Liên Chính phủ năm 2017.

Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Lê Quang Hùng cho biết: Bộ Xây dựng trong phạm vi quyền hạn của mình sẽ phối hợp cùng các Bộ ngành liên quan hỗ trợ tối đa để các công ty và doanh nghiệp Cuba - trong đó có Dinvai - hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.


Thứ trưởng Lê Quang Hùng chụp lưu niệm cùng ông Rodobaldo Gonzalez – Trưởng đại diện công ty Zinvai tại Việt Nam


Lệ Minh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)