Giao lưu gặp gỡ các kiến trúc sư với chủ đề "Xây dựng kiến trúc Việt Nam bản sắc, hiện đại và bền vững"

Thứ sáu, 19/05/2017 10:19
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 18/5 tại Trụ sở Cơ quan Bộ Xây dựng, Chi hội Kiến trúc sư cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ các kiến trúc sư là thành viên của Chi hội và các kiến trúc sư khách mời, với chủ đề "Xây dựng kiến trúc Việt Nam bản sắc, hiện đại và bền vững". Buổi giao lưu, gặp gỡ có sự hiển diện của TS.KTS. Nguyễn Đình Toàn - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, KTS Phạm Thanh Tùng - Chánh Văn phòng Hội KTS Việt Nam, KTS. Vương Anh Dũng - Vụ trưởng Vụ Quy hoạch -Kiến trúc Bộ Xây dựng, KTS. Nguyễn Trúc Anh - Viện trưởng Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội, KTS. Đỗ Thanh Tùng - Viện trưởng Viện Kiến trúc quốc gia; KTS. Lưu Đức Cường - Quyền Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia, cùng gần 50 kiến trúc sư đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng.

TS.KTS. Nguyễn Đình Toàn giao lưu với anh em KTS cơ quan Bộ Xây dựng

Phát biểu khai mạc buổi gặp gỡ, giao lưu, KTS. Hồ Chí Quang - Chủ tịch Chi hội KTS cơ quan Bộ Xây dựng cho biết, Chi hội KTS cơ quan Bộ Xây dựng  hiện nay có 47 thành viên, trong đó có 09 thành viên Ban Chấp hành Chi hội. Do đặc thù công tác, tại cơ quan Bộ Xây dựng, các KTS hội viên làm việc trong các lĩnh vực khác nhau và khá phân tán tại các cơ quan đơn vị, nhưng các KTS hội viên của Chi hội, từ lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, công chức, viên chức đều nỗ lực hoàn thành tốt các công việc được giao với tinh thần trách nhiệm cao, đóng góp công sức cho thành tích chung của Bộ Xây dựng trong năm 2016 và những năm trước đây.

Bên cạnh đó, các KTS hội viên của Chi hội đã tham gia nhiệt tình các hoạt động do Hội KTS Việt Nam phát động và tổ chức như hoạt động kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng, phát triển bền vững, giải thưởng Loa Thành, giải thưởng Kiến trúc quốc gia, các diễn đàn chuyên môn, hỗ trợ và giao lưu với các hội KTS các địa phương…

Trong phương hướng hoạt động năm 2017, Chủ tịch Chi hội KTS cơ quan Bộ Xây dựng Hồ Chí Quang cho biết, Ban chấp hành Chi hội cũng các KTS thành viên quyết tâm thực hiện tốt Chương trình hành động của Bộ Xây dựng đã được Bộ trưởng ký ban hành tại Quyết định số 207/QĐ-BXD ngày 22/3/2017; Kết hợp chặt chẽ với Hội KTS Việt Nam hoàn thành dự thảo Luật Kiến trúc, thực hiện tốt các hoạt động phản biện kiến trúc; kiện toàn tổ chức và kết nạp thêm nhiều hội viên mới; tăng cường hoạt động giao lưu với các chi hội bạn…

Toàn cảnh buổi giao lưu, gặp gỡ của các KTS

Trong không khí đầm ấm, vui vẻ của buổi giao lưu gặp gỡ, TS.KTS Nguyễn Đình Toàn - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; PGS.TS.KTS. Đỗ Tú Lan, nguyên Phó Cục trưởng Cục Phát triển đô thị; KTS. Phạm Thanh Tùng và nhiều đại biểu khác đã chia sẻ thông tin và các kinh nghiệm nghề nghiệp bổ ích, giúp tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên của Chi hội, khuyến khích sự say mê sáng tạo và trau dồi chuyên môn cho các KTS trẻ.

Tại buổi giao lưu gặp gỡ, Ban chấp hành Chi hội đã trao thẻ và giấy chứng nhận kết nạp hội viên cho 03 hội viên mới.

KTS. Hồ Chí Quang - Chủ tịch Chi hội và KTS.Phạm Thanh Tùng - Chánh VP Hội KTS Việt Nam
trao thẻ và giấy chứng nhận kết nạp 03 hội viên mới

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu gặp gỡ


Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)