Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tiếp Trưởng đại diện Koica Chang Jae Yun

Thứ sáu, 24/02/2017 15:34
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 24/2/2016 tại trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã có buổi tiếp ông Chang Jae Yun - Trưởng đại diện tổ chức Koica Hàn Quốc tại Việt Nam đến chào để về nước nhận nhiệm vụ mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi tiếp

Vui mừng được đón tiếp ông Chang Jae Yun, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh bày tỏ cám ơn tổ chức Koica và cá nhân ông Chang Jae Yun trên cương vị là Trưởng đại diện Koica Việt Nam trong thời gian qua đã hợp tác chặt chẽ, có hiệu quả và giúp đỡ Bộ Xây dựng rất nhiều trong các hoạt động hội nghị, hội thảo, dự án hỗ trợ kỹ thuật về phát triển đô thị.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh cho biết, trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, ông Chang Jae Yun đã để lại dấu ấn trong việc phối hợp với Bộ Xây dựng xúc tiến Dự án lập quy hoạch đô thị xanh tại Việt Nam đang được triển khai thực hiện thí điểm tại tỉnh Thái Nguyên và tỉnh Kiên Giang. Bên cạnh đó, ông Chang Jae Yun cũng rất tích cực xúc tiến Dự án hỗ trợ kỹ thuật về xây dựng chương trình tổng thể và mô hình đầu tư thí điểm xây dựng nhà ở xã hội tại Việt Nam mà sắp tới hai bên sẽ tiếp tục phối hợp để dự án có thể được triển khai từ năm 2018.

Trong buổi gặp gỡ và chào lãnh đạo Bộ Xây dựng trước khi về nước nhận nhiệm vụ mới, ông Chang Jae Yun cám ơn sự phối hợp của các đơn vị của Bộ Xây dựng, sự chỉ đạo sát sao của Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh trong các dự án hợp tác giữa Koica và Bộ Xây dựng, giúp ông hoàn thành các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Ông Chang Jae Yun cũng cho biết, việc hỗ trợ của Koica thông qua các dự án ODA không hoàn lại hay các dự án đầu tư của doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam mang lại lợi ích không chỉ cho Việt Nam mà cho cả Hàn Quốc trong quá trình hội nhập quốc tế, đồng thời khẳng định, dù ở cương vị nào tại Koica, ông cũng luôn theo dõi sát sao các dự án đang và sẽ triển khai của Koica tại Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh chúc ông Chang Jae Yun đạt được nhiều thành công trên cương vị công tác mới, và tiếp tục quan tâm, ủng hộ và thúc đẩy quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Hàn Quốc nói chung và hợp tác trong lĩnh vực quy hoạch, phát triển đô thị và nhà ở giữa Bộ Xây dựng Việt Nam và các đối tác Hàn Quốc nói riêng.


Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)