Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp Đại sứ Angieri tại Việt Nam

Thứ hai, 16/01/2017 11:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 13/1/2017, tại Trụ sở Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Angieri có buổi làm việc với ngài Đại sứ Angieri tại Việt Nam Mohamed Berrah. Dự buổi làm việc cùng Thứ trưởng Lê Quang Hùng có lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Xây dựng), các thành viên trong BCH Hội Hữu nghị Việt Nam - Angieri. 

Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp Đại sứ Angieri tại Việt Nam Mohamed Berrah

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Quang Hùng bày tỏ sự vui mừng đón tiếp ngài Đại sứ Mohamed Berrah đến thăm và làm việc với Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng thông báo tới ngài Đại sứ Mohamed Berrah về chương trình làm việc của Bộ Xây dựng và Hội Hữu nghị Việt Nam - Angieri trong năm 2017. Theo đó, Bộ Xây dựng và Hội Hữu nghị Việt Nam - Angieri đã, đang tích cực phối hợp với các Bộ, ngành Trung ương, các đơn vị của Việt Nam có liên quan nhằm chuẩn bị các nội dung cho kỳ họp của Ủy ban Liên Chính phủ hai nước Việt Nam - Angieri (diễn ra tại Angieri), đồng thời xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Angieri (28/10/1962 - 28/10/2017) cũng như chào mừng ngày Quốc khánh Angieri.

Ngài Đại sứ Mohamed Berrah đánh giá cao những hoạt động của Bộ Xây dựng cũng như của Hội Hữu nghị Việt Nam - Angieri trong thời gian vừa qua và cho biết Angieri mong muốn phối hợp với Việt Nam tổ chức diễn đàn kinh tế với sự tham dự của đông đảo doanh nghiệp hai nước nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước.

Ngài Đại sứ Mohamed Berrah nhấn mạnh tầm quan trọng của kỳ họp Ủy ban Liên Chính phủ 2 nước Việt Nam - Angieri sắp tới và coi đó là sự kiện có ý nghĩa thúc đẩy quan hệ hai nước lên tầm cao mới, đồng thời bày tỏ mong muốn thăm quan, học hỏi kinh nghiệm nuôi trồng thủy sản của người dân vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Thứ trưởng Lê Quang Hùng vui vẻ đồng ý và cho biết trong năm 2017, Hội Hữu nghị Việt Nam - Angieri sẽ tổ chức cho ngài Đại sứ Mohamed Berrah thăm quan một số mô hình nuôi trồng thủy sản tiêu biểu tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.


Trần Đình Hà
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)