Thứ trưởng Đỗ Đức Duy dự lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Báo Xây dựng và trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Thứ sáu, 12/08/2016 17:10
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 12/8/2016, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy dự và phát biểu tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Báo Xây dựng và trường Đại học Xây dựng Hà Nội. 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy phát biểu tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ
giữa Báo Xây dựng và trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

Thứ trưởng Đỗ Đức Duy đánh giá trường Đại học Xây dựng Hà Nội là một trong những cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của cả nước. Trong nhiều năm qua, trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã cung cấp số lượng lớn đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Xây dựng, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển Ngành và xây dựng đất nước.

Từ khi thành lập đến nay, trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã mở nhiều mã ngành tuyển sinh có liên quan đến lĩnh vực quản lý của Bộ Xây dựng. Do đó, Thứ trưởng Đỗ Đức Duy nhấn mạnh, Bộ Xây dựng luôn quan tâm đến các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học của nhà trường cũng như tạo mọi điều kiện để trường Đại học Xây dựng Hà Nội mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đơn vị trực thuộc Bộ.

Báo Xây dựng và trường Đại học Xây dựng Hà Nội ký kết Biên bản ghi nhớ.

Thứ trưởng Đỗ Đức Duy mong muốn, mối quan hệ hợp tác giữa Báo Xây dựng và trường Đại học Xây dựng Hà Nội thực sự đi vào chiều sâu. Thông qua đó, Báo Xây dựng sẽ truyền tải đến bạn đọc cả nước thông tin về những hoạt động thường xuyên, hoạt động tuyển sinh cũng như những lĩnh vực đào tạo, đề tài nghiên cứu khoa học của nhà trường.


Trần Đình Hà
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)