Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn tiếp Người sáng lập Tập đoàn xây dựng Thái Bình Dương

Thứ tư, 11/01/2023 14:12
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 11/1/2023, tại trụ sở Cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn có buổi tiếp, làm việc với ông Nghiêm Giới Hòa - Người sáng lập Tập đoàn xây dựng Thái Bình Dương (Trung Quốc). Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn tiếp Người sáng lập Tập đoàn xây dựng Thái Bình Dương

Tại buổi làm việc, ông Nghiêm Giới Hòa cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn đã dành thời gian làm việc với Tập đoàn và cho biết, Tập đoàn xây dựng Thái Bình Dương hiện nay là doanh nghiệp xây dựng tư nhân hàng đầu Trung Quốc, đã hợp tác triển khai dự án tại Trung Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo ông Nghiêm Giới Hòa, Tập đoàn xây dựng Thái Bình Dương đang xúc tiến thành lập công ty thành viên tại Việt Nam và mong muốn tăng cường, mở rộng hợp tác với Bộ Xây dựng và các đơn vị liên quan để triển khai các dự án trong lĩnh vực xây dựng, giao thông tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn chúc mừng những thành công mà Tập đoàn xây dựng Thái Bình Dương đã đạt được trong việc triển khai các dự án về phát triển giao thông, hạ tầng kỹ thuật tại Trung Quốc và các quốc gia trên thế giới.

Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn chụp ảnh lưu niệm cùng ông Nghiêm Giới Hòa

Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn cho biết, Bộ Xây dựng luôn quan tâm mở rộng hợp tác và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp quốc tế, trong đó có doanh nghiệp Trung Quốc tham gia triển khai dự án tại Việt Nam, trong khuôn khổ quy định pháp luật Việt Nam; đồng thời bày tỏ hi vọng, sự tham gia của Tập đoàn xây dựng Thái Bình Dương sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp Việt Nam học hỏi kinh nghiệm, cập nhật tiến bộ khoa học trong lĩnh vực xây dựng, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng.

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)