Thứ trưởng Lê Quang Hùng dự Lễ Khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên

Thứ ba, 03/11/2015 16:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 03/11/2015, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng dự và tham gia cắt băng Khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên. Dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam FUKADA HIROSHI, lãnh đạo Tập đoàn AEON…

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa cùng các đại biểu thăm quan các gian hàng của AEON MALL Long Biên.

Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên được xây dựng tại quận Long Biên, TP Hà Nội, nằm cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km. Đây là trung tâm thương mại thứ 3 tại Việt Nam và đầu tiên tại Hà Nội của Tập đoàn AEON, với diện tích xây dựng là 9,6ha, diện tích sàn là 12ha được xây dựng trên 4 tầng nổi.

Gian hàng trọng tâm tại AEON MALL Long Biên là Bách hóa tổng hợp AEON Long Biên, cùng với đó là gian hàng các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Italy, Hoa Kỳ và Việt Nam… như Trần Anh, CGV, AEON Fivimart, Daiso, Dunkin Donuts… cùng với 180 gian hàng chuyên dụng khác. Ngoài ra, Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên còn có Cụm tổ hợp rạp chiếu phim, khu vui chơi thể thao cho trẻ em, người lớn.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam FUKADA HIROSHI bày tỏ niềm vui mừng trước sự tạo điều kiện của Chính phủ Việt Nam nói chung, của UBND TP Hà Nội nói riêng để Tập đoàn AEON triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên. Đại sứ FUKADA HIROSHI cho biết, Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên được xây dựng với ý tưởng “Trái tim Nhật Bản, nụ cười Việt Nam” nhằm mang lại cho người dân Thủ đô Hà Nội những tiện lợi mới trong cuộc sống và thân thiện với môi trường…
 

Trần Đình Hà
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)