Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho lãnh đạo VOV, Thông tấn xã Việt Nam

Thứ tư, 09/09/2015 15:49
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 9/9/2015, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho nhà báo Nguyễn Đăng Tiến – Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), nhà báo Nguyễn Đức Lợi – Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, nhà báo Nguyễn Hoài Dương – Phó Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho nhà báo Nguyễn Đăng Tiến – Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy.

Tại buổi lễ, cùng với việc trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho lãnh đạo VOV, Thông tấn xã Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cũng trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho nhà báo Vũ Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc VOV, nhà báo Nguyễn Thành Chung – Phó Giám đốc truyền hình Quốc hội Việt Nam (thuộc VOV), nhà báo Hoàng Thị Hà (VOV) phụ trách theo dõi, đưa tin ngành Xây dựng, tập thể Thông tấn xã Việt Nam, Ban Kinh tế của Thông tấn xã Việt Nam, nhà báo Nguyễn Thu Hằng (Thông tấn xã) phụ trách theo dõi, đưa tin ngành Xây dựng.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng
cho nhà báo Nguyễn Hoài Dương – Phó Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng khẳng định vai trò quan trọng của Báo chí Cách mạng Việt Nam trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong thời kỳ đổi mới hiện nay, đồng thời nhấn mạnh sự ủng hộ của Báo chí cách mạng Việt Nam, trong đó có Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam là cơ sở quan trọng để ngành Xây dựng phát triển bền vững.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cho biết việc trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam thể hiện sự trân trọng và ghi nhận công lao đóng góp, sự hỗ trợ, ủng hộ của VOV, Thông tấn xã Việt Nam và cá nhân các vị lãnh đạo trong những năm qua đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Xây dựng Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tặng Bằng khen cho các tập thể tiêu biểu của Thông tấn xã Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đánh giá Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam đã góp phần quan trọng trong công tác phổ biến, tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến ngành Xây dựng, giúp các địa phương, các cơ quan, tổ chức và người dân hiểu cả nước đánh giá đúng, đồng tình với chủ trương, hoạt động của ngành Xây dựng. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng chúc mừng các nhà báo được Bộ Xây dựng tri ân, trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng ngày càng mạnh khỏe, tràn đầy nhiệt huyết, vững vàng bản lĩnh và có những phương pháp tốt hơn nữa trong hoạt động tuyên truyền góp phần phát triển bền vững ngành Xây dựng cũng như sự phát triển mạnh mẽ của đất nước Việt Nam.

Thay mặt cho các cá nhân, tập thể vinh dự được Bộ trưởng Bộ Xây dựng tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng, Bằng khen, nhà báo Nguyễn Đăng Tiến – Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cảm ơn Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã trao tặng phần thưởng cao quý của ngành Xây dựng, đồng thời khẳng định mỗi bước đi của ngành Xây dựng đều được Báo chí cách mạng nói chung cũng như Đài Tiếng nói Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam theo sát, động viên và chung tay góp sức vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.


Trần Đình Hà – Mai Anh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)