Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Ất Mùi 2015

Thứ tư, 04/02/2015 09:25
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 3/2/2015, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết gia đình anh Lê Khắc Thu là gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chuẩn bị đón Tết Ất Mùi 2015.

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu thăm hỏi và tặng quà Tết cho gia đình anh Lê Khắc Thu

Cùng đi với Chủ tịch Công đoàn Trần Thị Lựu còn có các cán bộ của Văn phòng Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, Công đoàn Tạp chí Xây dựng.

Anh Lê Khắc Thu hiện đang là lái xe của Tạp chí Xây dựng – Bộ Xây dựng. Gia đình anh Thu có bố là liệt sĩ thời kháng chiến chống Mỹ, vợ anh ở nhà nội trợ, các con còn nhỏ và đang đi học. Hai vợ chồng anh Thu cùng hai con đang sống cùng với người mẹ già là bà Cao Thị Thư (mẹ vợ anh Thu, nguyên là cán bộ của VNCC) trong một căn nhà nhỏ, chật hẹp với diện tích chỉ có 28 m2 tại Khu tập thể của Bộ Xây dựng. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Thu, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu đã tới tận gia đình, gửi tới các thành viên trong gia đình những lời chia sẻ, động viên chân thành nhất.

Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng và các cán bộ Văn phòng Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, Công đoàn Tạp chí Xây dựng chúc tết gia đình anh Lê Khắc Thu

Đồng chí Trần Thị Lựu cho biết, trong dịp chuẩn bị đón Xuân Ất Mùi 2015 năm nay, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng đã dành tặng 150 - 200 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đ – 1000.000 đ cho các gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng- Trần Thị Lựu chúc gia đình anh Lê Khắc Thu năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Thay mặt gia đình, anh Lê Khắc Thu xúc động bày tỏ cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, Công đoàn Tạp chí Xây dựng tới các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để các gia đình yên tâm, vui vẻ đón một mùa xuân mới vui vẻ và ấm áp.


Kim Nhạn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)