Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ sáu, 19/10/2012 07:42
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 18/10/2012, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam và kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2012), Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng tổ chức Hội thi nấu ăn, cắm hoa và trang điểm.

Thứ trưởng Cao Lại Quang phát biểu khai mạc Hội thi

Tới dự lễ khai mạc Hội thi có đồng chí Cao Lại Quang, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng; đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Nguyễn Hồng Khải, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Xây dựng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 182 cán bộ đoàn viên với 25 đội thi nấu ăn, 26 đội thi cắm hoa và 22 đội thi trang điểm từ 27 đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng. Sau bài phát biểu của Thứ trưởng Cao Lại Quang chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và khai mạc Hội thi, cuộc thi đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng, với những ý tưởng sáng tạo và sự đảm đang, khéo léo của người phụ nữ trong vai trò những người nội trợ đảm đang, những người đang tô điểm làm đẹp thêm cuộc sống mỗi ngày.Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên công đoàn Bộ Xây dựng.

Tổng kết cuộc thi, Ban Giám khảo gồm 6 nghệ nhân là chuyên gia trong các lĩnh vực nấu ăn, cắm hoa và trang điểm đã lựa chọn được những bài thi xuất sắc nhất, thắm tình đượm nghĩa. Thứ trưởng Cao Lại Quang, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh và đại diện Ban Tổ chức Hội thi đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội thi xuất sắc cho cả 3 bộ môn.

Lệ Minh
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)