Bộ Xây dựng ủng hộ 2,4 tỷ đồng cho chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020

Thứ hai, 19/10/2020 14:32
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Tiếp tục hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, đặc biệt hưởng ứng Tháng cao điểm vì người nghèo (17/10/2020 - 18/11/2020); thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Xây dựng, tối ngày 17/10/2020, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô, Bộ Xây dựng đã tham gia ủng hộ chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp “Cả nước chung tay vì người nghèo” số tiền là 2 tỷ 400 triệu đồng.

Bà Diệp Thị Thu Huyền - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng trao số tiền mà Công đoàn tổ chức quyên góp ủng hộ người nghèo tại chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”.

Số tiền được đóng góp từ cán bộ công nhân viên chức lao động các đơn vị:

- Cơ quan Bộ Xây dựng: 100 triệu đồng.

- Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam (VICEM): 2 tỷ đồng.

- Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà nhà và đô thị (HUD): 200 triệu đồng.

- Tổng Công ty VIGLACERA – CTCP: 50 triệu đồng.

- Tổng Công ty Sông Đà: 50 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động xã hội từ thiện thường niên của cán bộ công nhân viên chức lao động Bộ Xây dựng. Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 nhưng với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách; cán bộ công nhân viên chức lao động ngành Xây dựng luôn sẵn sàng chia sẻ với những người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong xã hội.

Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020 là năm thứ tư liên tiếp do Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam cùng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây cũng là năm thứ tư, cán bộ công nhân viên chức lao động Bộ Xây dựng tham gia chương trình nhân văn này.

Nguồn: Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)