Tân Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đến nhận công tác tại Bộ Xây dựng

Thứ hai, 28/11/2011 10:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay 28/11/2011 tại trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng đã diễn ra Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thanh Nghị giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị phát biểu tại buổi lễ nhận công tác tại Bộ Xây dựng

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng, các đồng chí Thứ trưởng: Cao Lại Quang, Trần Văn Sơn, Nguyễn Trần Nam; các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng Bộ Xây dựng và toàn thể cán bộ chủ chốt của các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cám ơn sự quan tâm của Đảng và Chính phủ đối với Bộ Xây dựng và vui mừng chào đón đồng chí Nguyễn Thanh Nghị đến nhận công tác tại Bộ Xây dựng. Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng cho biết, nhiệm vụ sắp tới của Bộ Xây dựng hết sức nặng nề, trong đó có việc chủ trì rà soát, sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện hệ thống pháp luật xây dựng, tổ chức thực hiện, đưa các quy phạm pháp luật đó vào cuộc sống trong các lĩnh vực quản lý đầu tư xây dựng, phát triển nhà ở, phát triển đô thị...Trên cương vị mới, đồng chí Nguyễn Thanh Nghị sẽ sát cánh cùng lãnh đạo Bộ Xây dựng gánh vác trách nhiệm hết sức nặng nề đó. Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng bày tỏ tin tưởng rằng, đồng chí Nguyễn Thanh Nghị sẽ nỗ lực phát huy những thành tích đã đạt được để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước phân công.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Nghị xúc động cảm ơn sự tin tưởng Đảng và Nhà nước, sự ủng hộ của Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ Xây dựng, sự đón tiếp trang trọng và ấm áp của toàn thể cán bộ chủ chốt thuộc Bộ Xây dựng. Đến nhận nhiệm vụ mới tại Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị nguyện nỗ lực nâng cao năng lực công tác, gương mẫu và có trách nhiệm cao trong công việc, đoàn kết, chung sức đồng lòng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)