Đội VNCC giành giải nhất bóng đá nam Hội khỏe cơ quan Bộ Xây dựng

Thứ sáu, 25/05/2012 14:31
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 25/5/2012 tại sân vận động Phòng không - Không quân, Hà Nội, đã diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam giữa đội Tổng Công ty tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC) và Công ty Cổ phần tư vấn và thiết kế xây dựng Việt Nam (CDC) trong khuôn khổ Hội khỏe cơ quan Bộ Xây dựng. Kết quả phần thắng thuộc về đội VNCC với tỷ số 5:3. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đã đến chứng kiến trận chung kết và trao giải Nhất cho đội VNCC; Phó Chủ tịch Công đoàn XDVN Nguyễn Thị Yên trao giải Nhì cho đội CDC. Thay mặt Ban tổ chức Hội khỏe, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng Trần Thị Lựu và Bí thư Đoàn TNCS HCM Đỗ Thị Phong Lan cũng đã trao đồng giải Ba cho đội Công ty CONINCO, đội Viện Khoa học công nghệ xây dựng (IBST) và các giải phụ: giải đội bóng đá phong cách, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị và đội giành giải Nhất VNCC

Bộ môn bóng đá nam - Hội khỏe cơ quan Bộ Xây dựng thu hút sự tham gia của 17 đội bóng, chia làm 4 bảng. Sau 28 trận vòng bảng, 08 đội xếp thứ nhất và thứ hai của mỗi bảng được vào thi đấu tứ kết với thể thức loại trực tiếp. Tổng cộng toàn giải đã diễn ra 35 trận đấu tranh tài sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả và cổ động viên.

Phó Chủ tịch Công đoàn XDVN Nguyễn Thị Yên và đội giành giải Nhì CDC

Hội khỏe cơ quan Bộ Xây dựng năm 2012 đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo Bộ Xây dựng, của thủ trưởng các cơ quan, đơn vị khối cơ quan Bộ Xây dựng và thu hút sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên trong các môn bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn, kéo co. Hội khỏe này là đợt sinh hoạt thể thao văn hóa rộng rãi, thu hút đông đảo CNVCLĐ tham gia, góp phần xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, xây dựng lối sống lành mạnh trong CNVCLĐ, nâng cao hiệu quả SXKD, công tác của từng đơn vị và toàn ngành năm 2012./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)