Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng làm việc với Tổng giám đốc Lotte Center Hà Nội

Thứ bẩy, 20/07/2013 07:20
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 19/7/2013, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã có buổi làm việc với ông Lee Jong Kook, Tổng giám đốc Lotte Center Hà Nội.

Ông Lee Jong Kook đã giới thiệu với Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng những thông tin về tập đoàn Lotte và Dự án Lotte Center Hà Nội. Tuy hoạt động ở Việt Nam chưa lâu, nhưng Lotte cũng đã thành lập được nhiều Cty thành viên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, di lịch dịch vụ, thực phẩm...

Dự án Lotte Center Hà Nội nằm bên trục đường Liễu Giai và Đào Tấn, là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khách sạn 65 tầng, cao thứ hai tại Hà Nội chỉ sau tòa nhà Keangnam. Dự án này hiện đã thi công xong toàn bộ kết cấu, dự kiến cất nóc vào ngày 24/7 tới đây.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao quá trình thực hiện dự án này trong những năm qua, đồng thời lưu ý dự án cần đặc biệt chú trọng đến việc kiểm tra, rà soát đảm bảo an toàn cho công nhân cũng như đảm bảo tiến độ dự án để nhanh chóng đưa vào sử dụng.

Theo Bộ trưởng, khi dự án này hoàn thành sẽ góp phần mang lại cho Thủ đô Hà Nội một công trình đẹp, hiện đại, có nhiều công năng. Bộ trưởng tin tưởng Lotte cũng như cá nhân ông Lee Jong Kook sẽ đạt được nhiều thành công tại Việt Nam.

Kết thúc buổi gặp gỡ, ông Lee Jong Kook đã trân trọng mời Bộ trưởng tham dự lễ cất nóc công trình Lotte Center Hà Nội. Bộ trưởng Trình Đình Dũng nhận lời sẽ thu xếp thời gian để có thể tham dự.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)