Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao Công ty CP Vật liệu cách nhiệt Nhật Bản (JIC)

Thứ tư, 21/09/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/9, tại Hà Nội,Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn TrầnNam tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao Công ty CP Vật liệu cách nhiệt Nhật Bản(JIC) do ông Ken-Ichi Ohashi, Chủ tịch HĐTV JIC dẫn đầu.
Ông Ken-Ichi Ohashi cảm ơn Thứ trưởng và lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ vật liệu xây dựng dành thời gian tiếp đoàn. Cty JIC của Nhật Bản là doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm chống cháy cho nhà máy nhiệt điện, dầu khí, vật liệu xây dựng bao che kết cấu thép cho tòa nhà cao tầng và các vật liệu cách âm chống cháy dùng trong trang trí nội thất.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cho biết: Việt Nam đã có nhiều công trình sử dụng kết cấu thép và có doanh nghiệp đã tham gia đầu tư, sản xuất kết cấu thép. Bộ Xây dựng ủng hộ Cty JIC phát triển theo hướng liên kết với Tcty Viglacera, Tcty Lilama. Khuyến khích việc sản xuất sản phẩm vật liệu chống cháy mới tận dụng nguồn nguyên liệu trong nước và đảm bảo yêu cầu an toàn và thân thiện với môi trường.

Ngày 19/9, đoàn đã có buổi làm việc với TCty Viglacera, TCty Lilama, TCty Lương thực miền Bắc về triển vọng hợp tác trong sản xuất và đưa sản phẩm của JIC thay thế vật liệu thông thường vào sử dụng trong các công trình, dự án lớn.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)