Thanh toán khối lượng hoàn thành thi công xây dựng công trình của Công ty cổ phần Khách sạn Hàng không

Thứ hai, 28/03/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 37/BXD–KTXD gửi Công ty cổ phần Khách sạn Hàng không về việc thanh  toán khối lượng hoàn thành thi công xây dựng công trình.

Theo quy định của Nhà nước thì việc thanh toán giá hợp đồng thực hiện theo nội dung hợp đồng ký kết giữa các bên và quy định của nhà nước có liên quan;

Đối với hợp đồng thi công xây dựng gói thầu Sửa chữa, hoàn thiện Nhà A & B thuộc dự án Sửa chữa, cải tạo khu Nhà A & B - 27B Nguyễn Đình Chiểu như nêu trong Văn bản số -11/AH JSC thì các bên ký kết hợp đồng cần làm rõ giá hợp đồng theo hình thức nào? Nếu hợp đồng thực hiện theo hình thức giá hợp đồng trọn gói thì khối lượng được thanh toán là khối lượng các công việc thuộc phạm vi hợp đồng (khối lượng thanh toán không được bù, trừ so với khối lượng trong hồ sơ dự thầu và thiết kế được duyệt thuộc phạm vi hợp đồng). Trường hợp giá hợp đồng thực hiện theo đơn giá thì khối lượng được thanh toán là khối lượng thực tế được nghiệm thu (khối lượng thanh toán được bù, trừ so với khối lượng trong hồ sơ mời thầu, dự thầu và thiết kế được duyệt); Đơn giá thanh toán là đơn giá theo hợp đồng.

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 37/BXD–KTXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 37_1301890672669.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)