Chuẩn bị ra mắt ấn phẩm Bất động sản và Vật liệu xây dựng

Thứ năm, 17/03/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 16/3, tại Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức Hội nghịra mắt ấn phẩm BĐS&VLXD. Tới dự hội nghị có ông Trịnh Đình Dũng, Ủyviên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng BộXây dựng cùng lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện và nhiều đại diện DN lớn nhưTập đoàn HUD, TCty Viglacera, TCty Sông Hồng, Vinaconex, TCty địa ốcCienco 5…
Tại hội nghị, ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng biên tập báo Xây dựng đã báo cáo quá trình chuẩn bị ra mắt ấn phẩm và nêu rõ sự cần thiết của tờ báo. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến ủng hộ, đồng tình, góp ý của lãnh đạo Bộ và các DN lớn hoạt động trong 2 lĩnh vực BĐS & VLXD. Bên cạnh các ấn phẩm Báo Xây dựng (phát hành thứ 3, thứ 5), Xây dựng & pháp luật (thứ 4), ấn phẩm BĐS&VLXD sẽ được phát hành thứ 6 hàng tuần với thông tin chính thống từ Bộ về lĩnh vực BĐS&VLXD. Dự kiến, số thử nghiệm sẽ ra mắt vào 25/3 và số đầu tiên vào 29/4-ngày truyền thống ngành Xây dựng.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam nhận định: Ấn phẩm BĐS&VLXD là tiếng nói chính thống của Bộ Xây dựng về hai vấn đề mà cả cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp và người dân đều quan tâm là nhà ở và vật liệu xây dựng. Do vậy, các nội dung tờ báo đưa ra phải bám sát quan điểm của Chính phủ, lãnh đạo Bộ, đồng thời phản ánh được những vướng mắc của doanh nghiệp, người dân. Để ấn phẩm phát huy đúng vai trò và nhiệm vụ tuyên truyền cũng như đáp ứng nhu cầu của bạn đọc-người tiêu dùng-doanh nghiệp, sự hỗ trợ thông tin từ các Cục, Vụ, Viện, TCty, tập đoàn trực thuộc Bộ xây dựng là rất cần thiết.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)