Bộ Xây dựng tổ chức gặp mặt chúc tết các cán bộ hưu trí

Thứ bẩy, 29/01/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 29/01/2011, Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặtchúc tết các cán nguyên là lãnh đạo Bộ Xây dựng, Công đoàn Xây dựngViệt Nam, các Cục, Vụ, đơn vị sự nghiệp của Bộ đã nghỉ hưu. Tham dự buổigặp mặt có đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Bộ trưởng Bộ Xây dựng, các đồngchí Thứ trưởng: Trịnh Đình Dũng, Nguyễn Trần Nam, Bùi Phạm Khánh, NguyễnĐình Toàn, Trần Văn Sơn, lãnh đạo các Tập đoàn, các Tổng công ty, cácCục, Vụ, các đơn vị sự nghiệp của Bộ Xây dựng.
Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã báo cáo khái quát về các mặt hoạt động của Bộ Xây dựng năm vừa qua, trong các lĩnh vực quản lý nhà nước, thực hiện các chương trình, dự án trọng điểm, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc Bộ. Công tác quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng được thể hiện qua việc xây dựng hệ thống văn bản quy phạm pháp luật trình cấp có thẩm quyền ban hành hoặc ban hành theo thẩm quyền phủ kín các lĩnh vực quản lý của Bộ, được Chính phủ đánh giá cao. Các chương trình trọng điểm do Bộ Xây dựng tham mưu với Chính phủ và tổ chức triển khai thực hiện như Chương trình nhà ở sinh viên, nhà ở cho người thu nhập thấp, nhà ở công nhân, nhà ở cho đồng bào nghèo khu vực nông thôn ... thu được những kết quả rất tích cực, được sự đồng thuận và hưởng ứng của xã hội. Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc Bộ có sự tăng trưởng khá, cao hơn gấp 2 đến 3 lần tăng trưởng GDP của cả nước.
 

Theo Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân, trong năm tới 2011 và những năm tiếp theo, nền kinh tế đất nước còn gặp nhiều khó khăn thách thức, như giá cả tăng cao, thiếu điện, thiếu than... ngành Xây dựng cần nỗ lực hơn nữa, cùng với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác, thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11 nhiệm kỳ 2011 -2015.

Nhân dịp Xuân Tân Mão sắp đến, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã chúc mừng tất cả các cán bộ hưu trí cũng như cán bộ đương chức ngành Xây dựng một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)