Trao giải thưởng Loa Thành cho các đồ án tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành Xây dựng - Kiến trúc

Thứ sáu, 26/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hội đồng giải thưởng Loa Thành 2010 cho biết, ngày 27/11 tại Nhà Thái Học - Vănmiếu Quốc Tử Giám, Hội đồng sẽ trao giải thưởng cho 50 đồ án tốt nghiệp xuất sắccủa sinh viên các trường thuộc khối Kiến trúc & Xây dựng.

Ảnh minh họa

Cuộc thi lần thứ 22 (2010) đã được bắt đầu ngay từ ngày đầu mùa làm đồ án tốt nghiệp của các trường. Năm nay, trong số 41 trường có đào tạo các chuyên ngành khối Kiến trúc & Xây dựng đã có 15 trường tiến hành chọn các đồ án xuất sắc từ các Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp của các chuyên ngành và đã gửi được 114 đồ án tham gia dự thị.

Ngày 3/11/2010, Hội đồng giải thưởng Loa Thành năm 2010 đã họp xét giải và nhất trí với 50 giải chính thức (không có giải đặc biệt), bao gồm: 01 giải nhất, 19 giải nhì, 30 giải ba. Ngoài ra còn có 23 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về hội đồng chuyên ngành Kiến trúc & Quy hoạch, đó là đồ án “Quy hoạch không gian kiến trúc, cảnh quan tuyến Nguyễn Văn Linh – Cầu Rồng, TP Đà Nẵng” của sinh viên Đặng Xuân Nam (khóa 11, chuyên ngành KT&QH trường ĐH Duy Tân (Đà Nẵng).

Theo đánh giá của Hội đồng chuyên ngành và Hội đồng giải thưởng năm 2010: Chất lượng đồ án dự thi năm nay tương đối đều, nhưng ít có đồ án xuất sắc. tuy đã có 41 trường đại học trong cả nước có đào tạo các chuyên ngành thuộc khối Kiến trúc & Xây dựng, nhưng số trường tham gia dự thi vẫn nằm trong con số 15 trường. Có một số trường lớn các năm qua đã gửi nhiều đồ án dự thi, nhưng năm nay hoặc không chọn được đồ án xuất sắc hoặc không có sinh viên tốt nghiệp nên đã không tham gia cuộc thi.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)