Chuẩn bị họp trực tuyến về Chương trình đầu tư xây dựng nhà ở cho sinh viên bằng nguồn TPCP.

Thứ tư, 28/04/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Theo Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam: Thực hiện ý kiếnchỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp bàn về việcphân bổ vốn xây dựng nhà ở sinh viên năm 2010 (Thông báo số81/TB-VPCP ngày 23/3/2010 của Văn phòng Chính phủ);

Ảnh chỉ có tính minh họa

Bộ Xây dựng đã có văn bản gửi Ủy ban nhân dân 28 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an đề nghị báo cáo tình hình triển khai các dự án nhà ở sinh viên. Đồng thời có văn bản gửi các Bộ, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Chính phủ đề nghị cử cán bộ tham gia đoàn công tác liên ngành để tiến hành kiểm tra tình hình triển khai các dự án nhà ở sinh viên đã được phân bổ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ trong năm 2009 và năm 2010. Cho đến nay (20/4/2010), Đoàn công tác liên ngành đã tiến hành kiểm tra tại 17 tỉnh với 32 dự án, dự kiến đến cuối tháng 4 và đầu tháng 5 năm 2010 sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra tại một số địa phương và 02 Bộ: Quốc phòng, Công an. Sau khi hoàn tất việc kiểm tra, Bộ Xây dựng sẽ có báo cáo tổng hợp về tình hình triển khai các dự án nhà ở sinh viên đã được phân bổ vốn trái phiếu Chính phủ, và đề xuất bổ sung nguồn vốn đầu tư cho chương trình trong năm 2010.

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện Chương trình trong thời gian vừa qua, Bộ Xây dựng đã đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép tổ chức Hội nghị toàn quốc (họp trực tuyến), dự kiến như sau:

Chủ trì Hội nghị: Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân; Các Bộ, ngành Trung ương: đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an họp tại phòng họp của Văn phòng Chính phủ. Các địa phương: đại diện lãnh đạo UBND của 28 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, lãnh đạo các sở ban ngành có liên quan và chủ đầu tư các dự án nhà ở sinh viên đã được phân bổ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ trên địa bàn họp tại phòng họp của UBND tỉnh, thành phố sở tại. Thời gian họp: dự kiến vào trung tuần tháng 5/2010 (từ 10/5 - 15/5/2010).
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)