Chủ tịch nước làm việc với Ban lãnh đạo mới Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam

Thứ sáu, 26/03/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 25/3, tại Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch nướcNguyễn Minh Triết đã có cuộc làm việc với Ban lãnh đạo Tập đoàn Pháttriển Nhà và Đô thị Việt Nam. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quâncùng dự cuộc làm việc.
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc mừng việc thành lập Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam với nòng cốt là Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (Bộ Xây dựng) và cho rằng việc thành lập Tập đoàn là chủ trương đúng, cho thấy sự lớn mạnh của các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng cho đất nước nhiều công trình nhà ở và khu đô thị hiện đại, văn minh, đáp ứng nhu cầu của tất cả các tầng lớp nhân dân, trong đó có người nghèo.

Để Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam hoàn thành được chức năng, nhiệm vụ, bên cạnh sự nỗ lực của các đơn vị thành viên, rất cần sự hỗ trợ của Chính phủ, các ngành chức năng về cơ chế chính sách, tài chính, đất đai, xây dựng qui chế hoạt động... Nhưng trước hết, chính bản thân Tập đoàn từ thực tiễn phải chủ động đề xuất cơ chế, chính sách để phát triển nhanh và hiệu quả.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết mong muốn tất cả các đơn vị trong Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam đoàn kết, nỗ lực phấn đấu xây dựng tập đoàn vững mạnh, tích cực xây dựng nhà cho người nghèo và trở thành đơn vị nòng cốt phát triển các khu đô thị ở Việt Nam.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)