Hội nghị đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền của Bộ Xây dựng

Thứ sáu, 23/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về đẩy mạnh công tác thông tin - tuyên truyền, thường xuyên và kịp thời phổ biến thông tin về các hoạt động của Bộ Xây dựng trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước; đẩy mạnh việc cung cấp thông tin phục vụ công tác quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng, ngày 23/10/2009, Trung tâm Thông tin đã phối hợp với Văn phòng Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị về công tác thông tin. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện, Văn phòng Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng và các đơn vị làm công tác thông tin của các cơ quan trực thuộc Bộ Xây dựng.

TS. Đặng Kim Giao - Giám đốc Trung tâm Thông tin chủ trì Hội nghị

Trong báo cáo trình bày trước Hội nghị của Trung tâm Thông tin đã nêu rõ, thời gian qua, các đơn vị làm công tác thông tin của Bộ Xây dựng và của các cơ quan trực thuộc đã có nhiều hoạt động phổ biến, cung cấp thông tin, tuyên truyền về pháp luật xây dựng, góp phần đắc lực phục vụ công tác quản lý nhà nước cũng như đáp ứng nhu cầu thông tin của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ, công dân và xã hội. Tuy nhiên, hoạt động thông tin của các đơn vị trong Bộ vẫn chưa có sự gắn kết và phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hoạt động chưa cao.

Để thực hiện tốt chỉ đạo của Bộ trưởng về đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, nhằm đẩy mạnh hoạt động thông tin tuyên truyền và sự phối hợp giữa các đơn vị trong công tác này, Trung tâm Thông tin và Văn phòng Bộ đã xây dựng kế hoạch hoạt động thông tin - tuyên truyền thường xuyên của Bộ Xây dựng, quán triệt đến các đơn vị để triển khai thực hiện.

Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)