Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng CONINCO kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Thứ năm, 16/04/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 16/4/2009 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng CONINCO đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. Đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên BCHTW Đảng CSVN, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự và phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân (Ảnh từ phải sang thứ 2) trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng CONINCO

Đến dự Lễ kỷ niệm còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Uỷ ban Xây dựng cơ bản Nhà nước, các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, đại diện các Bộ, ngành ở Trung ương, các doanh nghiệp, các đối tác chiến lược cùng các cán bộ công nhân viên của Công ty đang công tác hoặc đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Cách đây 30 năm, ngày 16/4/1979 Viện nghiên cứu về Cơ giới hoá và công nghệ xây dựng trực thuộc Uỷ ban Xây dựng cơ bản Nhà nước được thành lập. Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển Viện đã mang nhiều tên khác nhau:

- Viện nghiên cứu về cơ giới hoá và công nghệ xây dựng (1979 - 1985);

- Viện Công nghệ và tổ chức xây dựng (1985 - 1988);

- Viện Cơ giới hoá và công nghệ xây dựng (1988 - 1994);

Tháng 6/1994 trên cơ sở sáp nhập Viện Cơ giới hoá và công nghệ xây dựng với Công ty Kiểm định xây dựng thành Công ty Tư vấn Công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng với thương hiệu là CONINCO.

Từ tháng 2/2007 CONINCO từ một doanh nghiệp nhà nước đã chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần. Hiện nay, CONINCO là một thành viên trong Tập đoàn tư vấn xây dựng Việt Nam (VC-Group) cung cấp các dịch vụ về tư vấn xây dựng như thiết kế, thẩm tra thiết kế, quản lý dự án và đầu tư, giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị, kiểm định chất lượng công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, hạ tầng đô thị.

Trong quá trình xây dựng và phát triển tập thể cán bộ công nhân viên Công ty luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy tính chủ động sáng tạo với phương châm Chất lượng - Hiệu qủa - Chắc chắn cho tương lai và mục đích chung là phấn đấu xây dựng tập thể vững mạnh, một thương hiệu CONINCO mạnh về mọi mặt.

Để ghi nhận những thành tích mà Công ty đã đạt được trong những năm qua, nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tập thể cán bộ công nhân viên CONINCO đã được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

 

H. Phước
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)