Bộ Xây dựng trao bằng khen cho chuyên gia tư vấn JICA

Thứ sáu, 29/11/2013 07:24
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 28/11, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng tổ chức tặng bằng khen của Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cho nhóm chuyên gia tư vấn Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và cá nhân ông Tsuneo Kato - Trưởng nhóm Chuyên gia tư vấn vì đã có thành tích suất sắc trong việc tham gia thực hiện Dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Tăng cường năng lực đảm bảo chất lượng xây dựng” do Chính phủ Nhật Bản tài trợ. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị cùng lãnh đạo Cục Giám định và nhóm chuyên gia tư vấn JICA.

Ảnh Thiên Trường

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị chúc mừng tập thể chuyên gia JICA và cá nhân ông Tsuneo Kato đã nỗ lực, tích cực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt thời gian triển khai Dự án đến nay.

Kết quả thành công của Dự án ngoài sự mong đợi và được đánh giá cao. Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng dành tặng cho tập thể chuyên gia JICA là sự ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm của nhóm chuyên gia.

Thứ trưởng chúc sức khỏe cá nhân ông Tsuneo Kato và coi ông như một người anh em thân thiết của Bộ Xây dựng. Bộ Xây dựng mong muốn, thời gian tới sẽ sớm gặp lại các chuyên gia JICA ở giai đoạn 2 của Dự án.

Ảnh Thiên Trường

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tsuneo Kato bày tỏ vui mừng và biết ơn sự quan tâm của Bộ Xây dựng cho các thành viên của Dự án. Ông cho rằng; Sự thành công của Dự án lần này có sự ủng hộ không nhỏ của lãnh đạo Bộ Xây dựng và nhờ kết quả hợp tác chặt chẽ giữa hai Chính phủ Nhật Bản - Việt Nam.

Giai đoạn 2 của Dự án sẽ có sự hỗ trợ nhiệt tình hơn của Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản (MLIT) và các chuyên gia để góp phần vào sự phát triển ngành xây dựng Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, Cục Giám định Nhà nước về Chất lượng Công trình Xây dựng đã gửi đến nhóm chuyên gia tư vấn JICA món quà kỷ niệm.

Theo : Báo Xây dựng điên tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)