Hướng dẫn Tổng Công ty Cơ khí xây dựng C0MA áp dụng chỉ số giá

Thứ bẩy, 23/08/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 21/8, Bộ Xây dựng đã có công văn 150/BXD-KTXD hướng dẫn Tổng Công ty Cơ khí xây dựng C0MA  về việc áp dụng chỉ số giá xây dựng.

Bộ Xây dựng đã công bố chỉ số giá xây dựng theo từng vùng bắt đầu từ quý III/2007. Cụ thể chỉ số giá được quy định cho 3 vùng là: vùng Hà Nội, vùng §à Nẵng và vùng Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư và Nhà thầu Tổng Công ty Cơ khí xây dựng có thể vận dụng chỉ số giá vùng Hà Nội của Bộ Xây dựng đã công bố để áp dụng điều chỉnh giá cho hợp đồng CP11; hoặc có thể tự tổ chức xác định chỉ số giá theo hướng dẫn phương pháp xác định chỉ số giá của Bộ Xây dựng tại văn bản số 1599/BXD-VP ngày 25/7/2007.

Chỉ số giá do Bộ Xây dựng công bố cho từng năm là chỉ số bình quân gia quyền của các chỉ số giá của các thời kỳ trong năm. Chủ đầu tư có thể căn cứ vào thông báo giá vật liệu của Sở Xây dựng tỉnh Nam định theo từng tháng hoặc từng quý để xác định chỉ số giá cho từng tháng, từng quý theo nguyên tắc cộng gia quyền chỉ số giá của các thời kỳ trong năm dựa trên chỉ số giá của năm do Bộ Xây dựng công bố.

 

 

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 150/BXD-KTXD

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)