Đảng ủy khối cơ sở Bộ Xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong đảng viên

Thứ sáu, 28/03/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đảng uỷ khối cơ sở Bộ Xây dựng tại TP.HCM vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2007 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 2008, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã tới dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo. Thay mặt Thường vụ Đảng uỷ, đ/c Vũ Trọng Tuấn, Bí thư Đảng uỷ khối báo cáo với Hội nghị về tình hình SXKD cũng như công tác xây dựng, phát triển Đảng trong toàn khối.

Năm qua vượt lên những khó khăn, các DN thuộc Đảng uỷ khối vẫn phát huy tốt mọi tiềm năng sẵn có hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao... SXKD tăng trưởng cao, đời sống của CBCNV được cải thiện về mọi mặt, công tác xây dựng Đảng được quan tâm, tổ chức cơ sở Đảng được kiện toàn, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác kiểm tra giám sát và phát triển Đảng được đẩy mạnh. Hoạt động của các tổ chức đoàn thể từng bước bắt nhịp với tình hình mới, góp phần giữ vững đoàn kết và động viên CBCNV, người lao động thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng năm 2007.

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân, đánh giá cao vai trò và công tác xây dựng Đảng, đồng thời biểu dương những thành tích Đảng uỷ khối Bộ Xây dựng tại TP.HCM đã đạt được trong năm 2007. Bộ trưởng nhấn mạnh, các Đảng bộ - Chi bộ cơ sở thuộc Đảng uỷ khối hãy phát huy tốt hơn nữa vai trò của từng đảng viên nhằm xây dựng và phát triển DN mạnh hơn nữa, từ đó, phát triển các TCty, Cty trực thuộc Bộ thành một tập đoàn xây dựng mạnh của Bộ Xây dựng tại khu vực phía Nam.

Đảng uỷ khối cơ sở Bộ Xây dựng tại TP.HCM có 40 Đảng bộ và Chi bộ trực thuộc với 1.861 đảng viên, năm 2007 có 80% tổ chức cơ sở Đảng đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh TSVM, trong đó có 59,37% tổ chức Đảng đạt danh hiệu TSVM 3 năm liền và 9,37% đạt danh hiệu TSVM toàn bộ 3 năm liền.

Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)