Dự án định hướng đầu tư hệ thống cấp nước vùng Hà Nội khu vực Bắc sông Hồng

Thứ năm, 27/03/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/3/2008 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức hội nghị góp ý cho Dự án định hướng đầu tư hệ thống cấp nước vùng Hà Nội khu vực Bắc sông Hồng.

VIWASEEN là một tổng công ty nhà nước hoạt động đa ngành, trong đó trọng tâm là đầu tư xây dựng quản lý khai thác các dự án đầu tư trong lĩnh vực cấp thoát nước và môi trường. Xuất phát từ những yêu cầu cấp bách của việc lập đề án quy hoạch và xây dựng lộ trình đầu tư phát triển cấp thoát nước vùng Hà Nội và khu vực Bắc sông Hồng, Tổng Công ty đã phối hợp với Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng VINACONSULT Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam VINACONEX lập Dự án định hướng đầu tư hệ thống cấp nước vùng Hà Nội khu vực Bắc sông Hồng.

Phạm vi quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội lấy thành phố Hà Nội là đô thị hạt nhân có bán kính ảnh hưởng từ 30 - 50 km. Các đô thị vệ tinh có các đô thị xung quanh thuộc các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc và Bắc Ninh với bán kính ảnh hưởng từ 30 - 50 km. Đây là một dự án mang tính chiến lược đầu tư xây dựng một hệ thống cấp nước bền vững để cung cấp nước ổn định và lâu dài cho Vùng thủ đô Hà Nội khu vực Bắc sông Hồng. Phạm vi nghiên cứu của Dự án định hướng bao gồm thủ đô Hà Nội và các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc.

Sau khi nghe tư vấn giới thiệu Dự án, Hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến để chủ đầu tư và tư vấn tiếp tục hoàn thiện nội dung của Dự án.

 

H. Phước

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)