Trường Cao đẳng Lilama 2 trở thành thành viên của Hội đồng nghề Vương Quốc Anh

Thứ tư, 16/04/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tổng công ty Lắp máy Việt Nam Lilama cho biết, Trường Cao đẳng Lilama 2 tại Đồng Nai và Tập đoàn Lincoln Electric Company Hoa Kỳ vừa ký kết hợp đồng hỗ trợ và hợp tác đào tạo.

Như vậy, Cao đẳng Lilama 2 là trường đầu tiên của Việt Nam trở thành thành viên của Hội đồng nghề Vương quốc Anh. Đặc biệt, đây cũng là trường đầu tiên trong năm 2008 được công nhận là thành viên của Hiệp hội Hàn Hoa Kỳ - một Hiệp hội Hàn được công nhận trên toàn thế giới.

Theo đó, Tập đoàn Lincoln sẽ hợp tác, tài trợ cho trường Lilama 2 các phần mềm về công nghệ mới phục vụ công tác giảng dạy và đào tạo; hỗ trợ trang thiết bị máy móc hàn với giá ưu đãi; đồng thời giúp Lilama 2 đào tạo đội ngũ giáo viên nắm vững phương pháp giảng dạy của Lincoln.

Được biết, Tập đoàn Lincoln được thành lập năm 1985 có văn phòng chính đặt tại Cleveland - Ohio Mỹ. Sau 23 năm đi vào hoạt động, Tập đoàn Lincoln phát triển thành 38 nhà máy sản xuất đặt tại 19 quốc gia cùng với mạng lưới phân phối và văn phòng kinh doanh đặt tại 160 quốc gia trên toàn thế giới. Lincoln luôn đứng đầu thế giới về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị như robot, hệ thống cắt Plasma và thiết bị cắt bằng ôxy... phục vụ cho ngành hàn./.

Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)