Giải quyết vướng mắc đối với công tác đào phá đá cấp 4 trong đầu tư xây dựng công trình của Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An

Thứ ba, 08/04/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 07/4, Bộ Xây dựng đã có công văn 616 /BXD-KTTC gửi Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An về việc giải quyết vướng mắc đối với công tác đào phá đá cấp 4 trong đầu tư xây dựng công trình.

Tài liệu thiết kế kèm theo dự toán được duyệt là cơ sở để xác định giá gói thầu, lập hồ sơ mời thầu. Căn cứ hồ sơ mời thầu, nhà thầu xác định giá dự thầu. Trường hợp nhà thầu có các đề xuất biện pháp thi công khác với hồ sơ mời thầu, thì khi chấm thầu cấp có thẩm quyền xem xét để xác định giá đánh giá.

Theo qui định hiện hành về thanh toán, quyết toán: Trường hợp đấu thầu không thuộc hợp đồng trọn gói thì đơn giá thanh toán là đơn giá trúng thầu cùng các điều kiện ghi trong hợp đồng, khối lượng dùng để thanh toán là khối lượng thực hiện được nghiệm thu. Việc xác định khối lượng đào phá đá căn cứ vào lượng thuốc nổ đã sử dụng và định mức dự toán như nêu tại văn bản số 302/SGTVT-TĐ là không phù hợp.

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 616/BXD-KTTC

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)