Ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng: Tổng kết công tác 5 năm 2002 – 2007

Thứ ba, 06/11/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 4/11/2007 tại Sầm Sơn Thanh Hóa, Ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng đã tổ chức Tổng kết công tác hoạt động trong 5 năm 2002 - 2007.
Theo cụ  Nguyễn Văn Thu - Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban liên lạc Hưu trí Bộ Xây dựng cho biết: Trong những năm qua được sự quan tâm tạo điều kiện  của Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Xây dựng và sự tài trợ của các đơn vị trong ngành Xây dựng. Hoạt động của Ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng đã có những bước phát triển vượt bậc, gắn bó mật thiết hơn với các hoạt động của ngành. Nhiều cụ tuy “hưu nhưng chưa nghỉ” vẫn tham gia vào các hoạt động tạo ra của cải vật chất cho xã hội, những chuyến đi “tìm lại bạn cũ”, “thăm công trình xưa”… được các cụ duy trì đầy cảm động. Bên cạnh việc luôn quan tâm đến đời sống của các cụ nghỉ hưu, các tổ hưu đã có rất nhiều sáng kiến quan tâm đến đời sống tinh thần và bảo vệ sức khỏe của các cụ. Ban liên lạc hưu trí ở miền Nam mở nhiều buổi sinh hoạt học phương pháp “diện chuẩn” và phổ biến các bài thuốc bằng những thảo dược sẵn có để tự sơ cứu cho mình khi gặp sự cố. Ban liên lặc hưu trí Tổng Công tyThủy tinh và gốm xây dựng ra tập thơ “Tiếng vọng gốm - sành”  Tuy đã nghỉ hưu nhưng các cụ vẫn luôn quan tâm đến sự phát triển ngành bằng cách động viên con, cháu, trau dồi kinh nghiệm để các thế hệ sau thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao đưa ngành Xây dựng ngày càng lớn mạnh.

Cũng trong dịp này Ban liên lạc hưu trí cũng tổ chức mừng thọ cho các cụ: Tạ Văn Duệ 85 tuổi; Đỗ Văn Bát 80 tuổi, Trịnh Lê 75 tuổi. Nguyễn Văn Khánh 70 tuổi; Vũ Duy Thông 70 tuổi.

Theo Vụ Tổ chức Cán bộ
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)