Về việc thẩm tra, cấp giấy chứng nhận đầu tư dự án Khu nhà ở và dịch vụ của Công ty Cổ phần Sông Hồng

Thứ năm, 02/08/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 01/8/2007 Bộ Xây dựng đã có công văn số 92/BXD-XL gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Về việc Thẩm tra, cấp giấy chứng nhận đầu tư dự án Khu nhà ở và dịch vụ của Công ty Cổ phần Sông Hồng tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội như sau:

- Theo quy định tại Điều 29 của Luật Đầu tư, dự án Khu nhà ở và dịch vụ của Công ty Cổ phần Sông Hồng thuộc diện được xem xét cấp giấy chứng nhận đầu tư.

- UBND thành phố Hà Nội có văn bản số 2671/UB-NNĐC ngày 29/8/2003 về việc chấp thuận cho chuyển đổi mục đích sử dụng đất tại khu nhà xưởng, văn phòng của Công ty cổ phần xây lắp I- Petrolimex để xây dựng nhà ở tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Công ty cổ phần xây lắp I- Petrolimex và Công ty Cổ phần Sông Hồng đã ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh số 01/HĐHTKD/2003 ngày 25/11/2003, trong đó có điều khoản uỷ quyền toàn bộ cho Công ty Cổ phần Sông Hồng tiến hành mọi thủ tục pháp lý cần thiết để đầu tư xây dựng và kinh doanh dự án trên.

- Theo giải trình kinh tế - kỹ thuật của nhà đầu tư, dự kiến quy mô đầu tư của dự án phù hợp với quy hoạch đã được phê duyệt.

- Theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 056656 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/11/1999, Công ty Cổ phần Sông Hồng có ngành nghề kinh doanh phù hợp với mục tiêu đầu tư của dự án này.

- Hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận đầu tư của dự án đầy đủ theo quy định.

Bên cạnh đó Bộ Xây dựng lưu ý: Nhà đầu tư cần hoàn thành các thủ tục theo quy định để chuyển đổi mục đích sử dụng đất hiện đang làm văn phòng, nhà xưởng sang sử dụng để xây dựng nhà ở và dịch vụ để kinh doanh.

Sau khi dự án được cấp chứng nhận đầu tư, nhà đầu tư phải lập và triển khai thực hiện dự án đầu tư theo đúng các quy định của Luật Xây dựng, Luật Nhà ở và các văn bản hướng dẫn.

Trung tâm Tin học

Toàn văn: Công văn 92/BXD-XL

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)