Dự án Hạ tầng công nghệ thị trấn Hưng Hoá và La Phù - tỉnh Phú Thọ đề nghị sử dụng vốn ORET - Hà Lan

Thứ ba, 24/07/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/7/2007 Bộ Xây dựng đã có công văn số 1568/BXD - HTĐT gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc Dự án HTCN thị trấn Hưng Hoá và La Phù - tỉnh Phú Thọ đề nghị sử dụng vốn ORET - Hà lan như sau :

Bộ Xây dựng đã có công văn số 668/BXD-HTĐT ngày 6/4/2007 lưu ý về khoản đóng góp của người dân trong tổng mức đầu tư của dự án, tuy nhiên Chủ đầu tư vẫn giữ nguyên nội dung như dự thảo đề cương ban đầu. Theo  quy định của Nghị định số 117/2007/NĐ-CP ngày 11/7/2007 của Chính phủ về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch sẽ có hiệu lực sau 15 ngày kể từ ngày đăng công báo, Công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên cấp nước Phú Thọ có trách nhiệm đầu tư đến điểm đấu nối, bao gồm cả đồng hồ. Để đảm bảo mục tiêu phát triển ngành, thuận tiện cho việc quản lý tài sản, phân công trách nhiệm và bảo đảm dịch vụ cấp nước đối với khách hàng sử dụng nước, đề nghị Chủ đầu tư nghiên cứu vấn đề này trước khi quyết định đầu tư.

Biểu phân bổ nguồn vốn giữa Mục 7, trang 2 và Mục VIII trang 14 không thống nhất với nhau về nội dung, đặc biệt là phần vốn xây lắp, vốn cho chuẩn bị dự án. Vốn hỗ trợ kỹ thuật, tăng cường năng lực chiếm tỷ trọng khá lớn, không hiệu quả khi vay lại, ảnh hưởng đến giá thành sản xuất nước.

                                        Trung tâm tin học

                                        Toàn văn: công văn 1568/BXD-HTĐT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)