VINACONEX: Tổ chức Đại hội Đảng bộ lần II

Thứ tư, 26/10/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong 3 ngày 21 - 23/10, Đảng bộ TCty Xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam - VINACONEX đã tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2005 - 2010. Tới dựcó các đồng chí: Nguyễn Hồng Quân - UVTư Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Vũ Văn Ninh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội và đại diện các cơ quan hữu quan.
Theo Báo cáo chính trị do đồng chí Phí Thái Bình - Bí thư Đảng bộ VINACONEX trình bày, Đại hội Đảng bộ lần II của TCty có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì đây là đại hội phát huy truyền thống liên tục phát triển bền vững, không ngừng phấn đấu xây dựng VINACONEX trở thành tập đoàn kinh tế mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới đất nước. Trong 3 ngày, Đại hội đã tổng kết, đánh giá sâu sắc, toàn diện quá trình thực hiện Nghị quyết Đại hội lần I, nêu bật những thành tích đạt được, đồng thời chỉ ra những hạn chế, tồn tại để rút ra bài học kinh nghiệm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu của nhiệm kỳ II và đưa ra các giải pháp tổ chức thực hiện, phấn đấu xây dựng Đảng bộ TCty không ngừng phát triển toàn diện. Đại hội cũng đã thông qua các Nghị quyết, đề ra chương trình hành động của Đảng bộ TCty VINACONEX nhiệm kỳ 2005 - 2010 với 5 nội dung chính và bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ II gồm 27 đồng chí. Đồng chí Phí Thái Bình được bầu làm Bí thư, đồng chí Nguyễn Văn Tuân và Hoàng Hợp Thương là Phó Bí thư Đảng bộ TCty.
Phát biểu tại Đại hội, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã đánh giá cao những cố gắng và biểu dương những thành tích Đảng bộ VINACONEX lần I đạt được. Đồng thời chỉ đạo: Để phát huy được truyền thống, thế mạnh và ngày càng nâng cao được uy tín, vị thế VINACONEX phải phấn đấu giữ vững tốt hơn nữa truyền thống đoàn kết và phát triển. Và để ngày càng đạt hiệu quả cao hơn vai trò lãnh đạo của Đảng thì trước hết tổ chức Đảng phải nắm rất rõ hoạt động mọi mặt của doanh nghiệp; làm cho từng CBCNV trong doanh nghiệp hiểu và cùng quyết tâm thực hiện những Nghị quyết, mục tiêu lớn đề ra. Đồng thời sáng suốt lựa chọn những người có đủ năng lực, phẩm chất, đức và tài... để lãnh đạo doanh nghiệp phát triển.


Nguồn tin: Báo Xây dựng, số 85700
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)