Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành Xây dựng của phòng thí nghiệm LAS-XD 728 thuộc Viện Vật liệu và Kết cấu Xây dựng Miền Nam

Thứ năm, 09/03/2023 09:25
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 08/03/2023, Bộ Xây dựng đã có Giấy chứng nhận số 36/GCN-BXD về việc Viện Vật liệu và Kết cấu Xây dựng Miền Nam đủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành Xây dựng.

Mã số thuế: 0317101085

Địa chỉ: số 98 Vũ Tông Phan, khu phố 5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Tên phòng thí nghiệm: Phòng thí nghiệm phòng chống cháy

Địa chỉ phòng thí nghiệm: A408-A409, Khu công nghiệp Vinatex Tân Tạo, xã Phước An và xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Mã số phòng thí nghiệm: LAS-XD 728

Danh mục chỉ tiêu thí nghiệm đủ điều kiện hoạt động chuyên ngành Xây dựng của phòng thí nghiệm LAS-XD 728 gồm:

Thử nghiệm khả năng chịu lửa của Cửa tầng thang máy; Thử nghiệm khả năng chịu lửa của Cửa đi, cửa chắn và cửa sổ; Thử nghiệm khả năng chịu lửa của Cửa cuốn; Thử nghiệm khả năng chịu lửa của Cửa kính và vách kính kết hợp; Thử nghiệm khả năng chịu lửa của Mặt dựng; Thử nghiệm khả năng chịu lửa của Màn ngăn cháy; Thử nghiệm khả năng chịu lửa của Van ngăn cháy của hệ thống phân phối khí; Thử nghiệm khả năng chịu lửa của Van kiểm soát khói; Thử nghiệm khả năng chịu lửa các bộ phận công trình không chịu lực; Thử nghiệm khả năng chịu lửa của các bộ phận công trình chịu lực.

Các tiêu chuẩn kỹ thuật dùng cho các phép thử được liệt kê đầy đủ, bao gồm tiêu chuẩn Việt Nam và nước ngoài (nếu có). Khi có phiên bản mới về tiêu chuẩn kỹ thuật thay thế tiêu chuẩn cũ, phải áp dụng tiêu chuẩn mới tương ứng.

Giấy chứng nhận này có hiệu lực 05 năm kể từ ngày.

Nội dung chi tiết xem tệp đính kèm:

BXD_36-GCN-BXD_08032023.pdf

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Giấy chứng nhận 36/GCN-BXD

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)