Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành Xây dựng của Công ty TNHH Thiên Trường Yên Bái

Thứ sáu, 21/08/2020 09:45
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 20/08/2020, Bộ Xây dựng đã có Giấy chứng nhận số 204/GCN-BXD về việc Công ty TNHH Thiên Trường Yên Bái đủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành Xây dựng.

Mã số thuế: 5200428602

Địa chỉ: Tổ 1, Thị trấn Yên Bình, Huyện Yên Bình, Tỉnh Yên Bái

Tên phòng thí nghiệm: Phòng thí nghiệm Vật liệu Xây dựng - Địa kỹ thuật

Địa chỉ phòng thí nghiệm: Tổ 1, Thị trấn Yên Bình, Huyện Yên Bình, Tỉnh Yên Bái

Mã số phòng thí nghiệm: LAS-XD1867

Danh mục chỉ tiêu thí nghiệm đủ điều kiện hoạt động chuyên ngành Xây dựng của phòng thí nghiệm LAS-XD 1867 gồm: Bê tông xi măng; Vật liệu hạt liên kết bằng các chất kết dính; Phụ gia hóa học; Vật liệu cát, đá dăm (sỏi); Nước cho vữa và bê tông; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của đất; Thí nghiệm hiện trường; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của nhựa đường; Phép thử các chỉ tiêu nhũ tương nhựa đường axít; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của gạch; Gạch gốm ốp lát, đá ốp lát tự nhiên, đá ốp lát nhân tạo; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của thép; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của rọ đá; Thử nghiệm thép ống thép hình; Thử nghiệm ống nhựa; Thử nghiệm dây điện dây cáp điện; Thử nghiệm sơn và vecni; Thử nghiệm vải địa kỹ thuật; Thử nghiệm tấm lợp dạng sóng.

Các tiêu chuẩn kỹ thuật dùng cho các phép thử được liệt kê đầy đủ, bao gồm tiêu chuẩn Việt Nam và nước ngoài (nếu có). Khi có phiên bản mới về tiêu chuẩn kỹ thuật thay thế tiêu chuẩn cũ, phải áp dụng tiêu chuẩn mới tương ứng.

Giấy chứng nhận này bổ sung cho Giấy chứng nhận số 1267/GCN-BXD ngày 20/09/2019 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành xây dựng cho Công ty TNHH Thiên Trường Yên Bái và có hiệu lực đến hết ngày 20/09/2024


Nội dung chi tiết xem tệp đính kèm:

BXD_204-GCN-BXD_20082020_signed.pdf


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Giấy chứng nhận 204/GCN-BXD

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)