Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành Xây dựng của Công ty Cổ phần Đường Bộ I Thừa Thiên Huế

Thứ hai, 08/07/2019 13:50
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 08/07/2019, Bộ Xây dựng đã có Giấy chứng nhận số 916/GCN-BXD về việc Công ty Cổ phần Đường Bộ I Thừa Thiên Huếđủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành Xây dựng.  

Mã số thuế: 3300100441

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Tên phòng thí nghiệm: Phòng thí nghiệm vật liệu xây dựng và kiểm tra chất lượng công trình.

Địa chỉ phòng thí nghiệm: Khu vự 3-Khu tái định cư Xóm Hành 1, Phường An Tây,T.p Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Mã số phòng thí nghiệm: LAS-XD 1055

Danh mục chỉ tiêu thí nghiệm đủ điều kiện hoạt động chuyên ngành Xây dựng của phòng thí nghiệm LAS-XD 1055 gồm: Phép thử các chỉ tiêu cơ lý xi măng; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của cốt liệu cho bê tông và vữa; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của vữa xây; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của bê tông và bê tông nặng; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý đất; Thử nghiệm vật liệu kim loại và liên kết hàn; Thử nghiệm nhựa đường/ nhựa đường lỏng; Thử nghiệm nhũ tương nhựa đường; Thử nghiệm vật liệu bột khoáng trong bê tông nhựa; Thí nghiệm bê tông nhựa; Thí nghiệm hiện trường; Lĩnh vực thử nghiệm cơ lý gạch bê tông tự chèn; Lĩnh vực thử nghiệm cơ lý gạch bê tông; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của gạch xây; Phép thử gạch terazo; Thử nghiệm gạch xi măng lát nền/ gạch granito; Thử nghiệm sản phẩm gạch bê tông bọt, bê tông khí.

Các tiêu chuẩn kỹ thuật dùng cho các phép thử được liệt kê đầy đủ, bao gồm tiêu chuẩn Việt Nam và nước ngoài (nếu có). Khi có phiên bản mới về tiêu chuẩn kỹ thuật thay thế tiêu chuẩn cũ, phải áp dụng tiêu chuẩn mới tương ứng.

Giấy chứng nhận này có hiệu lực 05 năm kể từ ngày cấp và thay thế Quyết định số 06/QĐ-BXD ngày 10/01/2011 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng.


Trung tâm Thông tin.
Nguồn: Giấy chứng nhận 916/GCN-BXD. 

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_916-GCN-BXD_08072019.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)