Gạch chữ U - giải pháp mới dành cho tường xây bền vững

Thứ sáu, 06/11/2015 11:10
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thời gian qua trong quá trình hợp tác với Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng IBST (thuộc Bộ Xây dựng) để đưa ra Bộ tiêu chuẩn Hướng dẫn thi công nghiệm thu khối xây bằng gạch xi măng cốt liệu (XMCL), Công ty Cổ phần Gạch Khang Minh nhận thấy hầu hết nhà thầu xây dựng, tư vấn thiết kế thi công ở nước ngoài đặc biệt là Nhật Bản thường ứng dụng giải pháp bổ sung giằng và cột giúp cho khối xây có kết cấu chắc chắn và bền vững hơn đối với bức tường khổ lớn.

Sản phẩm gạch chữ U của Công ty Cổ phần Gạch Khang Minh được ứng dụng thay thế cho vị trí lanh tô cửa ra vào, lanh tô cửa sổ.

Theo nghiên cứu từ tài liệu của nhiều nước tiên tiến trên thế giới, Công ty Cổ phần Gạch Khang Minh đúc rút một điểm chung như sau: Hầu hết thiết kế đối với gạch XMCL để xây giằng thường có hình dáng chữ U, rất thuận lợi trong việc đan cốt thép, đổ bê tông. Do đó, Gạch Khang Minh đã đầu tư, chế tạo khuôn mẫu và cho ra đời bộ sản phẩm gạch chữ U với nhiều kích thước khác nhau tương ứng với từng độ rộng tường cụ thể, nhằm mang lại cho người tiêu dùng trong nước những khối tường xây bền vững, đảm bảo tiến độ thi công cũng như linh hoạt ứng dụng đa dạng tường xây. Đây là bộ sản phẩm hứa hẹn mang lại sự đột phá lớn trong việc ứng dụng thay thế cho vị trí lanh tô cửa ra vào, lanh tô cửa sổ nhằm tạo thành dòng bê tông liền mạch giúp khối xây chắc chắn và bền vững.

Nhóm sản phẩm chữ U thay cho lời khẳng định của Công ty Cổ phần Gạch Khang Minh về sự học hỏi không ngừng và trách nhiệm, đem đến khối xây bền vững và giải pháp thi công linh hoạt cho các dự án xây dựng trong nước.
 

PV
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)