Dự án điều chỉnh đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật chung

Thứ tư, 24/10/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/10, Bộ Xây dựng đã có công văn 2241/BXD-XL gửi Ban quản lý Làng Văn hoá Du lịch các dân tộc Việt Nam về Dự án điều chỉnh  đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật chung.

Bộ Xây dựng thống nhất với đề nghị của Ban quản lý Làng Văn hoá- Du lịch các dân tộc Việt Nam về thay đổi phương án cấp nước sinh hoạt từ hồ Đồng Mô sang nguồn nước từ Sông Đà của VINACONEX, thoát nước và xử lý nước thải cục bộ cho từng khu chức năng đã nêu trong hồ sơ dự án.

Tuy nhiên, việc thay đổi này không phù hợp với quy hoạch tổng thể của Làng Văn hoá- Du lịch các dân tộc Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 667/TTg ngày 21/8/1997, trong đó có hệ thống hạ tầng kỹ thuật chung; do đó, trước khi lập dự án điều chỉnh, đề nghị Quý Ban lưu ý một số vấn đề sau:

- Nghiên cứu, lập và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt điều chỉnh quy hoạch tổng thể, trong đó có phương án quy hoạch hệ thống hạ tầng kỹ thuật chung của Làng Văn hoá- Du lịch các dân tộc Việt Nam để làm cơ sở cho việc lập điều chỉnh dự án.

- Cần đánh giá và xác định cụ thể khối lượng các công việc đã triển khai thực hiện dự án về cấp nước, thoát nước theo phương án cũ; dự kiến những tình huống phát sinh và các giải pháp phải xử lý sau khi điều chỉnh quy hoạch và điều chỉnh dự án.

- Cần có văn bản của Tổng công ty VINACONEX thống nhất cho Làng Văn hoá- Du lịch các dân tộc Việt Nam được sử dụng nguồn nước sông Đà.   

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 2241/BXD-XL

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)