Tuy Hòa: Thêm xã đạt chuẩn nông thôn mới

Thứ hai, 07/03/2016 12:59
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đảng ủy, UBND xã Hòa Kiến (TP Tuy Hòa) vừa tổ chức lễ đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2015. Đây là một trong 20 xã được UBND tỉnh chọn làm điểm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Thực hiện vận động toàn dân xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011-2015, hàng năm, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của xã Hòa Kiến thường xuyên rà soát đánh giá thực trạng nông thôn mới của địa phương, qua đó nắm bắt được những ưu, khuyết điểm, tồn tại, hạn chế, vướng mắc của từng tiêu chí để kịp thời giải quyết, tháo gỡ khó khăn và hoàn thành 19/19 tiêu chí nông thôn mới, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống nhân dân, phát triển diện mạo nông thôn ở xã Hòa Kiến.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa Nguyễn Ngọc Tứ đã trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2015 cho Đảng ủy, UBND xã Hòa Kiến; tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Như vậy đến nay, TP Tuy Hòa đã có 3/4 xã là Bình Kiến, An Phú và Hòa Kiến được UBND tỉnh công nhận là xã đạt chuẩn nông thôn mới.


Theo baophuyen.com.vn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)