Xi măng Hoàng Mai: Phấn đấu tiêu thụ 1,7 triệu tấn sản phẩm trong năm 2006

Thứ sáu, 13/01/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Mục tiêu này đã được lãnh đạo Cty Xi măng Hoàng Mai đề ra cho năm 2006. Đây là một chỉ tiêu khá cao trong điều kiện có thêm một số dự án xi măng lớn đi vào sản xuất. Để đạt được sản lượng tiêu thụ 1,7 triệu tấn sản phẩm, Cty Xi măng Hoàng Mai đề ra biện pháp tiếp tục nâng cao, ổn định chất lượng, mở rộng thị trường.
Được biết, đến hết ngày 31/12/2005, Cty Xi măng Hoàng Mai đã tiêu thụ 1.411.500 tấn sản phẩm đạt 97,3% kế hoạch. Mặc dù chưa đạt chỉ tiêu sản lượng nhưng cơ cấu sản phẩm, địa bàn tiêu thụ đã tăng trưởng khá theo hướng có lợi và ngày càng khẳng định thương hiệu Xi măng Hoàng Mai. Để đạt được kết quả trên, Cty đã áp dụng nhiều chính sách, đặc biệt là áp dụng hệ thống Nhà phân phối dự án, chủ trương cùng Nhà phân phối tìm khách hàng và tổ chức lại khâu vận tải.

Nguồn tin: Báo Xây dựng, số 4, ngày 12/01/2006
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)