Yên Bái đăng cai tổ chức Festival Kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần thứ IX năm 2023

Thứ hai, 18/09/2023 14:37
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Festival Kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần thứ IX năm 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 13 đến 15/10 tại thị xã Nghĩa Lộ.

Kiến trúc độc đáo tại khu Resort tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái

Hội Kiến trúc sư Việt Nam sẽ phối hợp với Sở Xây dựng; UBND thị xã Nghĩa Lộ, Hội Kiến trúc sư Yên Bái và Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ Việt Nam dự kiến tổ chức Festival Kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần thứ IX năm 2023 từ ngày 13 - 15/10 tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. 

Đây là sự kiện cấp quốc gia do Hội Kiến trúc sư Việt Nam trực tiếp chỉ đạo tổ chức, diễn ra 2 năm một lần với mục đích kết nối, chia sẻ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, tạo lập tinh thần đoàn kết, truyền cảm hứng, động lực nghề nghiệp cho thế hệ kiến trúc sư trẻ.

Đây cũng là dịp để các kiến trúc sư trẻ có dịp gặp gỡ, giao lưu, thảo luận chuyên môn, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, truyền thống của mỗi vùng miền của đất nước và có những đóng góp về mặt chuyên môn cho địa phương; đồng thời tìm hiểu lịch sử, truyền thống, các di sản văn hóa và tiềm năng phát triển của tỉnh Yên Bái nhằm phát huy vai trò của Kiến trúc sư trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.

Festival sẽ tập trung vào các hoạt động phong phú như: Triển lãm Kiến trúc - Nghệ thuật; Hội thảo với chủ đề "Sáng tạo kiến trúc - Lan tỏa và Hội nhập” và các hoạt động tham quan, giao lưu, kết nối. 

Nguồn: Báo Yên Bái

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)