Bắc Ninh: Khai trương Trung tâm hỗ trợ một cửa Dự án nhà ở xã hội Viglacera

Thứ ba, 15/08/2023 15:11
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Tổng Công ty Viglacera – Công ty cổ phần vừa khai trương Trung tâm hỗ trợ một cửa Dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Các đại biểu thăm mô hình dự án nhà ở xã hội của Viglacera

 Được đặt tại KCN Yên Phong, Trung tâm sẽ thực hiện chức năng hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn miễn phí về chính sách ưu đãi của Nhà nước, thủ tục hồ sơ mua nhà, thủ tục vay vốn, giải đáp các vướng mắc của công nhân, người lao động trong các khu công nghệp tỉnh Bắc Ninh có nhu cầu mua, thuê nhà tại các Dự án nhà ở xã hội do Viglacera đã và đang xây dựng tại huyện Yên Phong. Đây còn là đầu mối đồng hành cùng khách hàng trong toàn bộ quá trình từ tìm hiểu mua và thuê nhà, đăng ký hồ sơ, ký kết hợp đồng đến khi nhận nhà về sinh sống.

Dự án nhà ở xã hội do Viglacera làm chủ đầu tư

Dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân của Viglacera được xây dựng với không gian sống nhiều cây xanh, đảm bảo an ninh và phòng cháy chữa cháy cùng rất nhiều tiện ích có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cho công nhân… được chủ đầu tư giới thiệu, tư vấn trực tiếp tới khách hàng công khai và minh bạch nhất. Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh sẽ hỗ trợ phổ biến thông tin về dự án tới các doanh nghiệp có nhu cầu.

Nguồn: Báo Bắc Ninh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)