EVNCPC hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung-Tây Nguyên

Thứ sáu, 28/01/2022 15:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dành 3,5 tỷ đồng từ quỹ phúc lợi để hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, người có công, những gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hộ nghèo… trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung-Tây Nguyên.

EVNCPC cùng địa phương bàn giao nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho các gia đình trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.

Ngày 27/1, EVNCPC cho biết đơn vị đã giao cho 13 Công ty Điện lực và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung phối hợp với chính quyền địa phương để chọn đúng đối tượng cần trợ giúp.

Ông Ngô Tấn Cư, Tổng giám đốc EVNCPC, cho biết: "Chúng tôi muốn tiến hành việc khảo sát ngay để hỗ trợ kịp thời cho bà con. Đây là món quà của cán bộ công nhân viên EVNCPC gửi đến người dân, khách hàng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm mới 2022".

Miền Trung - Tây Nguyên hằng năm chịu nhiều thiên tai, bão lũ. Vì vậy, có được ngôi nhà khang trang, vững chãi là mong ước của rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hiểu được nỗi mong chờ của bà con, hằng năm EVNCPC đều dành nguồn kinh phí hỗ trợ bà con có điều kiện sửa sang, xây dựng lại nhà cửa. Đây là truyền thống tương thân tương ái được Tổng công ty thực hiện thường xuyên, liên tục trong nhiều năm qua.

Năm 2021, ngoài các chương trình thiện nguyện tại khu vực này, Tổng công ty đã đóng góp gần 36 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19.

Nguồn: Chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)