Triển lãm quốc tế Vietbuild 2021 về Xây dựng- Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất

Thứ tư, 21/04/2021 16:39
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Sáng 21/4, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021 lần thứ nhất với chủ đề "Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất" đã diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, quận 11, TPHCM.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021 tại TPHCM

Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) cùng Công Ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức.

Diễn ra từ ngày 21/4 - 25/4/2021, Triển lãm đã thu hút gần 900 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp (DN) chuyên ngành ngành xây dựng – máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất đăng ký tham gia, giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, công nghệ tiên tiến của một số thương hiệu đến từ nhiều quốc gia.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các DN nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng nhấn mạnh: “Triển lãm là hoạt động thường xuyên nhằm hỗ trợ các chính sách chủ trương của Đảng, Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế của các doanh nghiệp, tạo nên các hoạt động giao lưu giữa các doanh nghiệp, đáp ứng được yêu cầu cho người dân, doanh nghiệp trong thời gian tới. Triển lãm cũng đã giới thiệu những thành tựu, sự phát triển của ngành xây dựng trên các lĩnh vực…”.

Tại triển lãm, các DN tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn DN tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm. Bên cạnh đó là các chương trình giao lưu giữa các DN với đối tác và với các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội ngành nghề để góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh ngành xây dựng...

Hochiminhcity.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)