Khánh Hòa: Ký kết về việc đào tạo bồi dưỡng kiến thức môi giới và điều hành quản lý sàn bất động sản

Thứ ba, 13/04/2021 14:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 12-4, Hội Môi giới bất động sản Khánh Hòa và Công ty Bất động sản New City Nha Trang đã ký kết Đào tạo bồi dưỡng kiến thức môi giới và điều hành quản lý sàn bất động sản.

Lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Khánh Hòa và Công ty Bất động sản New City Nha Trang ký kết Đào tạo bồi dưỡng kiến thức môi giới và điều hành quản lý sàn bất động sản

Theo Hội Môi giới bất động sản Khánh Hoà, trong những năm qua, chương trình đào tạo, bồi dưỡng kiến thức hành nghề môi giới, điều hành quản lý sàn giao dịch bất động sản luôn được quan tâm. Chính vì vậy, mới đây, Sở Xây dựng đã có Quyết định ủy quyền tổ chức kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản đợt 1 năm 2021 cho Hội môi giới Bất động sản Khánh Hòa.

Lãnh đạo Công ty Bất động sản New City Nha Trang tặng hoa cảm ơn sự hợp tác của Hội Môi giới bất động sản Khánh Hoà

Hội môi giới Bất động sản Khánh Hòa có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn của đơn vị trong việc tổ chức kỳ thi. Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản có trách nhiệm giám sát Hội môi giới bất động sản Khánh Hòa và tham mưu cho Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng thi các nhiệm vụ liên quan đến việc cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản theo quy định của pháp luật.

Sau lễ ký kết, việc đào tạo bồi dưỡng kiến thức môi giới và điều hành quản lý sàn bất động sản được kỳ vọng sẽ có nhiều chuyển biến tích cực

Được biết, Hội môi giới Bất động sản Khánh Hòa được UBND tỉnh thành lập từ năm 2011, đến nay đã phát triển lên hơn 500 hội viên. Hội được thành lập nhằm mục đích hợp tác, liên kết, chia sẻ thông tin, trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ lẫn nhau trong việc phát triển nghề nghiệp giữa các thành viên của hội; thúc đẩy tính chuyên nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Trong khi đó, Công ty Bất động sản New City Nha Trang cũng được biết biết là một trong những công ty môi giới bất động sản quy mô và uy tín nhất khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, từng giành được nhiều giải thưởng của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)